Wednesday, May 19, 2010

தத்தி தாவும் paper நான்

(((((((((((((((((((((((((((((((()))))))))))))))))))))))))))))))))))

பாடல் : தத்தி தாவும் paper நான்
படம்:பாஸ் என்ற பாஸ்கரன்
இசை:யுவன் ஷங்கர் ராஜா
பாடியவர்கள்:கார்த்திக்
வரிகள்:நா. முத்துகுமார்
(((((((((((((((((((((((((((((((()))))))))))))))))))))))))))))))))))

தத்தி தாவும் paper நான்
என்னை boata போல செஞ்சாலே
கிக் ஏத்தி ஏத்திதான்
என்னை கவுத்தாலே
Inku போன பெண்ணை நான்
வந்து wine-அ ஊத்தி போனாலே
மப்பு ஏத்தி ஏத்திதான்
மெல்ல ஒடச்சாலே

என்ன பாடுறேன் என்ன பேசுறேன்
எனக்கு புரிய -வில்லை
எங்கு போகிறேன் என்ன பண்ணுறேன்
எனக்கு தெரிய -வில்லை

உன்சொந்தம் நான் என் அன்பு நீ
உன் mummy என் aunty
உன் sister-உம் என் brother-போல்
என்றுமே நாம் வாழலாம் வா வா

சட்டை பக்கெட் -இல் வைக்கிற
Cigaratte பக்கெட் -ah மாறுற
Heart-u பக்கத்தில் செல்லமா
சீண்டுற -aahhhh

Hero honda-va ஓட்டுறேன்
Hero-போலவே மத்துற
Zero பக்கத்தில் கோடுத்தான்
போடுற -aahhhh

College போயும் தேரல
Knowledge எதுவும் ஏறல
Marriage பண்ண தேவல
மானே உடனே வா

தத்தி தாவும் paper நான்
என்னை boata pola செஞ்சாலே
கிக் ஏத்தி ஏத்திதான்
என்னை கவுத்தாலே
Inku போன பெண்ணை நான்
வந்து wine-அ ஊத்தி போனாலே
மப்பு ஏத்தி ஏத்திதான்
மெல்ல ஒடச்சாலே

Town-nu bus-ula ஏறியே
Ticket வாங்கி நீ நீட்டுனா
வெது டிக்கெட் -உம் lottery ஆகுமே

England-huku ராணியா
English நீ பேசினா
ABCD-a நேசிக்க தோணுமே
Incomeing calluku காசு இல்ல
Outgoing callukum காசு இல்ல
உன் number தவிர பேசல
மானே உடனே வா


0 comments: