Saturday, January 5, 2008

நீ என் தோழியா

நீ என் தோழியா இல்லை காதலியா
நீ என் தோழியா இல்லை காதலியா
தோழி என்றால் என் உயிரை கொடுப்பேன்
காதலி என்றால் உன் உயிரை எடுப்பேன்

நீ என் தோழியா இல்லை காதலியா
நீ என் தோழியா இல்லை காதலியா
என் உயிரை எத்தனை முறை
வென்றாலும் எடுத்துக்கொள் நீ எடுத்துக்கொள்
ஆனால் என்னை உடனே
உன் தான் உயிரில் காதலியாய்
மாற்றிக்கொள் என்னை மாற்றிக்கொள்
நீ என் தோழியா இல்லை காதலியா
நீ என் தோழியா இல்லை காதலியா

கையும் காலும் ஓடாது
கண் இமையும் ஆடாது
கண்ணி நெஞ்சம் தூங்காது
பஞ்சு மெத்தை கேட்காது
பையா பையா காதல் நீதான்
சொல்லாமல் இதயத்தை எடுத்து நீட்டு நீ
சொல்லுற எந்தன் காட்டுல
இதழ்களை கொஞ்சம் காட்டு நீ
எழுதுகிறேன் காதல் உயிலை நானே
கத்தி இன்றி ரத்தம் இன்றி பிச்சி தர்ரேன் இதயத்த
காதலன் காதலி வரிசையில் சேர்ந்திட்டோம் நாமதான்
நீ என் தோழியா இல்லை காதலியா
நீ என் தோழியா இல்லை காதலியா

சொன்ன பேச்சை கேட்காது
அப்பா மூஞ்ச பார்க்காது
அம்மா கூட பேசாது
நேரம் காலம் தெரியாது
பொண்ணுக்குத்தான் காதல் மட்டும் வந்தாலே
உன்னை விட மோசம் நானடி
ஊரு பேரு மறந்து போச்சுடி
மூளை கூட கயந்து போச்சுடி
எனக்குள்ளே நீ வந்ததாலே விடு விடு
காதலிக்க மூளையெல்லாம் எதுக்குடா
போடி உன்னை காதலிக்க
மூளை ஒன்னும் வேண்டாமடி
எனக்கு இது வேணும்டா
இன்னமும் வேணும்டா தேவுடா
(நீ என் தோழியா..)

0 comments: