Saturday, June 9, 2007

விழிகளில் விழிகளில்

விழிகளில் விழிகளில் விழுந்துவிட்டாய்
எனக்குள் எனையே ஒளித்து வைத்தாய்
சின்ன சின்ன சிரிப்பினில் சிதறடித்தாய்
சிதறிய இதயதை திருடிக் கொண்டாய்

யார் என்று
நான் யார் என்று
அடி மறந்தே போனதே
உன் பெயரை கூட தெரியாமல்
மனம் உன்னை சுற்றுதே
ஒரு நாள் வரை தான் எனை நினைத்தேன்
பல நாள் தொடரும் வலி கொடுத்தாய்

காதல் என் காதில் சொல்வாய்
(ஈ ஜுஸ்ட் னீட் யொஉர் லொவெ)
காதல் என் காதில் சொல்வாய்
(ஜுஸ்ட் ஜுஸ்ட் கிவெ மெ லொவெ)

விழிகளில் விழிகளில் விழுந்துவிட்டாய்
எனக்குள் எனையே ஒளித்து வைத்தாய்
சின்ன சின்ன சிரிப்பினில் சிதறடித்தாய்
சிதறிய இதயதை திருடிக் கொண்டாய்

தா தின் தா தின் தாகட
தாகட தாகட த ======

சாலையில் நீ போகயிலே
மரம் எல்லம் கூடி
முனு முனுக்கும்

காலையில் உன்னை பார்ப்பதற்கு
சூரியன் கிழக்கில் தவம் இருக்கும்
யாரடி நீ யாரடி
அதிருதே என் ஆறடி

ஒரு கார்பன் கார்ட் என
கண்ணை வைத்து
காதலை எழுதி விட்டாய்

அந்த காதலை நானும்
வாசிக்கும் முன்னே
எங்கே ஓடுகிராய்

போகாதே அடி போகாதே
என் சுடிதார் சொர்கமே
நீ போனாலே நீ போனாலே
என் வாழ் நாள் ஸொர்பமே

விழிகளில் விழிகளில் விழுந்துவிட்டாய்
எனக்குள் எனையே ஒளித்து வைத்தாய்
சின்ன சின்ன சிரிப்பினில் சிதறடித்தாய்
சிதறிய இதயதை திருடிக் கொண்டாய்

ரஹொ ரஹொ ரஹொ ரஹ
ரஹொ ரஹொ ரஹொ ரஹ
ஹொ ஹொ வ
ஹொ ஹொ வ
ஹொ ஹொ வ
ஹொ ஹொ ஹொ ஹொ ஹொ

பூவிலே (பூவிலே)
செய்த சிலை அல்லவா
பூமியே (பூமியே)
உனக்கு விலை அல்லவா
தெவதை (தெவதை)
உந்தன் அருகினிலே
வாழ்வதே (வாழ்வதே)
எனக்கு வரம் அல்லவா
மேகமாய் அங்கு நீயடி
தாகமாய் இங்கு நானடி

உன் பார்வை தூரலில் விழுந்தேன்
அதனால் காதலும் துளிர்த்ததடி
அந்த காதலை நானும் மறு நொடி பார்த்தேன்
மரமாய் அசையுதடி

இன்றொடு அடி இன்றொடு
என் கவலை முடிந்ததே
ஒரு பெண் கோழி நீ கூவித் தான்
என் பொழுதும் விடிந்ததே

விழிகளில் விழிகளில் விழுந்துவிட்டாய்
எனக்குள் எனையே ஒளித்து வைத்தாய்
சின்ன சின்ன சிரிப்பினில் சிதறடித்தாய்
சிதறிய இதயதை திருடிக் கொண்டாய்

யார் என்று
நான் யார் என்று
அடி மறந்தே போனதே
உன் பெயரை கூட தெரியாமல்
மனம் உன்னை சுற்றுதே
ஒரு நாள் வரை தான் எனை நினைத்தேன்
பல நாள் தொடரும் வலி கொடுத்தாய்

காதல் என் காதில் சொல்வாய்
காதல் என் காதில் சொல்வாய்

2 comments:

Anonymous said...

"விழிகளில்விழிகளில
thannas

Anonymous said...

"விழிகளில்விழிகளில
than